OUR NEWS

news

Thailand Biennale Chiang Rai 2023

Delighted to be a part of the prestigious “Thailand Biennale Chiang Rai 2023″. Embrace the aesthetics of art, culture, and outdoor cinematic experience!  โกลเด้นดั๊กภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการฉายภาพยนตร์ภายในงาน เปิดโลก

Read More »
news

Cinemagica at BAV HI-END SHOW 2023

Cinemagica จัดเต็มให้สมกับการรอคอย พบกับเราได้ที่งาน BAV HI-END SHOW 2023 #2 งานแสดงเครื่องเสียงและโฮมเธียร์เตอร์ระดับไฮเอ็นด์ภายใต้คอนเซป “Home Cinema & Living Room“ วันที่ 15 – 17 ธันวาคมนี้ ห้อง 1153  ชั้น 11 โรงแรม Bangkok

Read More »
news

Goldenduck ร่วมกับ Asavasopon , GDH และ YOUniverse Marketing จัดงาน Blind Cinema

Goldenduck ร่วมกับ Asavasopon , GDH และ YOUniverse Marketing จัดงาน “Blind Cinema” ให้กับผู้พิการทางสายตาได้มีโอกาสฟังภาพยนต์เรื่อง “ร่างทรง” ภายใต้ Concept “เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยความรู้สึก” ดื่มด่ำเต็มอรรถรส ผ่านระบบเสียงสุดระทึก คม ชัด ทุกอย่างก้าว วันพฤหัสที่ 23 พฤศจิกายน 2566สถานที่: ห้องออดิทอเรียม

Read More »
cinema

Film Screenings for LGBTI+

           คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาสถานเอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ได้มีการจัดงานภาพยนตร์ LGBTQIA+ โดยเลือกภาพยนตร์เรื่อง ‘Lotus Sports Club’ มาฉายในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวการก้าวเข้าสู่วัยหนุ่มสาวที่สร้างแรงบันดาลใจซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับชายข้ามเพศที่เล่นฟุตบอลในทีมหญิงอายุต่ำกว่า 21 ปีของกัมปงชนนัง (กัมพูชา) ทีมฟุตบอลก่อตั้งขึ้นในปี 2552 ส่งเสริมความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างผู้เล่นที่เป็นเพศตรงข้าม เลสเบี้ยน และผู้เล่นที่มีความหลากหลายทางเพศ เป็นอีกครั้งที่ทาง

Read More »
news

Immersive Sound Mixing Studio from Film to Music

Such a fast-growing demand of Dolby Atmos certified studios across ASEAN! Immersive Audio is not an option anymore ปัจจุบันการทำซาวด์มิกซ์แบบ immersive เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ทั้งในโลกของภาพยนตร์และดนตรี ด้วย Dolby Atmos

Read More »